Wednesday, September 10, 2014

Những màu sắc của IPhone 6, Iphone 6 Plus , bạn sẽ chọn màu nào ???

Thế hệ trước của iPhone chỉ có hai màu, trắng và đen, nhưng xu hướng này đã thay đổi khi Apple tung ra một phiên bản vàng iPhone 5s, cùng với màu xám và bạc . IPhone 6 và iPhone 6 Plus có  các màu sắc tương tự, và dưới đây, chúng tôi hướng dẫn bạn tùy chọn màu sắc và giúp bạn quyết định.


IPhone vàng 6 


Phiên bản vàng cho iPhone lần đầu tiên được giới thiệu năm ngoái. Một số có thể không hài lòng vì độ bám dính của màu vàng. Nhìn vào nó đủ dài và nó có thể bắt đầu làm bạn thích thú. Các phiên bản vàng có một tấm trắng  trước phù hợp với màu trắng ở mặt sau. . Bởi vì đó là màu trắng, màu sắc này có thể che giấu vết trầy xước tốt hơn so với đối tác đen của nó và nó có thể hiển thị bụi bẩn và bụi bẩn hơn.


IPhone bạc 6 

IPhone 6 bạc là màu sắc giống như một thế hệ iPhone trước đó trắng trắng, nhưng bây giờ nó có một cái tên bóng bẩy bạc để bổ sung cho phiên bản vàng. Cũng giống như các phiên bản vàng, bạc có một tấm phía trước màu trắng và băng trắng ở mặt sau. Các backplate là một màu bạc nhôm mạ tương phản độc đáo với màu trắng. Một lần nữa, bởi vì nó là một chiếc điện thoại màu trắng, nó sẽ có khả năng che giấu những vết trầy xước trên bề mặt.


Các màu xám iPhone 6


Các màu xám iPhone 6 giống với màu đen / đá iPhone 5, nhưng chỉ hơi khác 1 chút. Phía trước có một tấm mặt màu đen đặc, trong khi lại có màu xám nhôm anodized. Các màu xám không phải là tối như iPhone đá 5. hai tông màu đen ủng hộ cho nó một cái nhìn kiểu dáng đẹp. Màu tối giúp che giấu các bụi bẩn, nhưng nó có thể thể hiện các vết trầy xước nhiều hơn một chút so với người anh em màu trắng của nó. Trước khi bạn bắt đầu dissing màu đen cho vết trầy xước của mình, hãy nhớ rằng vỏ tối hơn là tốt hơn cho phương tiện truyền thông. Folks những người thích xem phim trên điện thoại của họ sẽ cho bạn biết rằng màu sắc trong một bộ phim bật khi chúng được bao quanh bởi một thiết kế tối.


kết luận

Cuối cùng nó không quan trọng những gì màu sắc điện thoại mà bạn mua. Mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu của nó. Chỉ cần chọn một trong đó bắt mắt của bạn . Nếu bạn phát triển mệt mỏi của bóng râm bạn lựa chọn, có được một trường hợp pha trộn mọi thứ lên. Nếu bạn đang nhận được một chiếc iPhone 6, màu sắc thì bạn sẽ chọn? 

Share this