Tuesday, August 5, 2014

Apple ra mắt iPhone 6 với 4,7-inch và 5,5-inch Sapphire Thủy tinh và 441 ppi màn hình trong tháng 9

South China Morning Post báo cáo rằng Apple sẽ phát hành hai phiên bản của thế hệ tiếp theo của iPhone, với 4,7-inch và 5,5-inch màn hình sapphire trong tháng Chín.
Iphone 6 màn hình 4,7 inch và 5,5 inch
Báo cáo cho biết theo nguồn tin của những người đã nhìn thấy nguyên mẫu, các iPhone thế hệ tiếp theo sẽ đến với 441 điểm ảnh trên mỗi inch (ppi) hiển thị so với iPhone 5s  iPhone 5c đi kèm với 326 ppi hiển thị võng mạc.
Hong-Kong dựa trên báo tuyên bố rằng màn hình của iPhone tiếp theo sẽ là bằng phẳng, và sẽ không được cong. Cuối tháng mười một, Bloomberg đã báo cáo rằng Apple đã làm việc trên iPhone lớn hơn với màn hình kính cong .
Báo cáo cũng khẳng định rằng Apple sẽ ngừng iPhone 5 xu khi nó ra mắt hai phiên bản của iPhone 6 , và tiếp tục cho iPhone 5s với các thành phần chi phí thấp hơn, như là một iPhone chi phí thấp hơn.
Kể từ khi Apple khẳng định rằng công ty đang có kế hoạch thiết lập một cơ sở sản xuất kính sapphire ở Mesa, Arizona với GT công nghệ nâng cao, đã có tin đồn rằng iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình sapphire để cải thiện độ bền. Nó cũng đã được báo cáo rằng Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm của iPhone với màn hình kính sapphire .
Theo báo cáo, Apple đang tích cực theo đuổi sự ra mắt của nhà máy mới ở Mesa, Arizona vào tháng và có thể được mua lại sản xuất linh kiện sapphire rằng về mặt lý thuyết có thể sản xuất 200 triệu tấm màn hình 5-inch, trong đó bao gồm khoảng một năm giá trị của điện thoại di động iPhone.
Như tôi đã đề cập trước đó, tôi thấy khó để tin rằng Apple sẽ có thể mở rộng quy mô sản xuất màn hình kính sapphire tại nhà máy Arizona của nó một cách nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của iPhone mới. Vì vậy, nó có ý nghĩa hơn rằng Apple sẽ sử dụng màn hình sapphire cho iWatch hơn là iPhone tiếp theo. Trong trường hợp của iWatch, Apple sẽ có thể quản lý những hạn chế cung cấp bởi loạng choạng ra mắt trên toàn thế giới.
Một chiếc iPhone với một màn hình lớn hơn đã trở thành một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất, và có vẻ như iPhone tiếp theo sẽ cuối cùng đến với một màn hình hoặc hiển thị lớn hơn 4-inch. Điều đó nói rằng, tôi cũng hy vọng Apple để tiếp tục cung cấp một phiên bản iPhone 4-inch là tốt, kể từ khi một số người thích kích thước hiện tại. Sẽ rất thú vị để xem làm thế nào Apple sẽ giá của iPhone với màn hình lớn hơn.
Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn về khả năng của iPhone 6 có màn hình sapphire 5,5-inch 4,7-inch trong các ý kiến ​​dưới đây.

Share this