Tuesday, August 19, 2014

iWatch có thể không ra mắt cho đến năm 2015 do một số vấn đề trong sản xuất .

iwatch concept nike fuelband

Thời gian phát hành cho iWatch, Thiết bị lần đâu tiên đeo tay được của Apple, cómột vấn đề trong một thời gian hiện tại, với các nhà phân tích, và rò rỉ, sẽ trở lại và ra với "năm 2014" hoặc "năm 2015" .Một báo cáo mới từ nhà phân tích Ming- Chi Kuo được báo cáo lặp lại trước đó rằng iWatch của Apple sẽ không ra mắt đến khi năm 2015.
Báo cáo đã được xuất hiện từ cuối tháng sáu, khi cố gắng để đưa iWatch của Apple ra mắt người tiêu dùng. Trong khi theo ấn tượng nhiều người , trước đó, Apple có thể khởi động các thiết bị cùng với iPhone trong tháng 6, mà cuối cùng đến tháng Mười, với nhiều báo cáo tại cho rằng Apple có thể chờ đến năm 2015 mới cho ra mắt. Hầu hết các báo cáo trích dẫn các thay đổi của quá trình sản xuất cho iWatch, nhiều trong số đó nói rằng kích thước nhỏ của thiết bị, và các thành phần  đi theo nó, đang gây ra vấn đề cho các đối tác sản xuất của Apple:
              "Chúng tôi xem lại iWatch của chúng ta, so với các sản phẩm hiện có, và của hãng Apple (Mỹ) nỗ lực đầu tiên tại một thiết bị có thể đeo tay, đại diện cho một mức độ cao hơn rất nhiều khó khăn cho các công ty liên quan đến thành phần và hệ thống thiết kế, sản xuất và tích hợp giữa phần cứng và phần mềm . Trong khi chúng tôi đang tích cực sản xuất iWatch và tin rằng những lợi thế của việc thiết kế và mô hình kinh doanh đằng sau nó là khó khăn có thể sao chép, chúng tôi nghĩ rằng, do những thách thức nói trên, đó là sự ra mắt có thể bị hoãn đến năm 2015"
Đây là điều mà Kuo đã tuyên bố trước đó, với một báo cáo vào tháng 7 ,với 1 số lý do bao gồm: một màn hình AMOLED linh hoạt, một vỏ bọc kính sapphire, hoặc kích thước tổng thể của thiết bị là tất cả các lý do có thể được hoãn cho iWatch . Tất nhiên, Phát ngôn rất quan trọng để theo dõi, như Kuo lưu ý rằng việc hoãn "có thể" xảy ra, vì vậy nó sẽ là hợp lý để kết luận rằng trong khi ta có thể tin tưởng vào sự chậm trễ, mà nó chắc chắn không phải chờ quá lâu .
Kuo cũng đã tuyên bố trước đó iPhone 6 5.5-inch  sẽ được hoãn lại cho đến năm 2015 Kể từ đó, tuy nhiên, kế hoạch của Apple cho một ngày 09 tháng 9 iPhone 6 sự kiện đã được tiết lộ, mà nhiều người tin rằng hiện tại sẽ thấy cả hai thiết bị công bố. Mặc dù, vẫn có thể có chỉ là iPhone 6 4,7-inch , mà nhiều người tin không có một nghi ngờ  gì trong tháng Chín, có thể là điện thoại sẽ được cung cấp vào năm 2014.
Với các sự kiện quyền xugn quanh chúng ta sẽ biết sớm mọi thứ. Điều gì làm bạn nghĩ rằng rất có thể là các iWatch ra mắt trong năm nay?
[via MacRumors]

Share this