Tuesday, August 5, 2014

iPhone 6 với 4,7-inch và màn hình 5,5-inch sắp tới vào đầu tháng chín

iphone6-kích thước-800x636
Tờ báo kinh doanh Nikkei của Nhật Bản tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt iPhone mới "vào đầu tháng Chín." Bản báo cáo khẳng định rằng iPhone thế hệ mới sẽ thực sự được gọi là "iPhone 6".
Các nhà sản xuất dường như đã bắt đầu làm cho các thành phần như bộ cảm biến dấu vân tay và chip cho các trình điều khiển tinh thể lỏng.
Sản xuất hàng loạt màn hình LCD sẽ bắt đầu sớm nhất là vào quý tháng tư-tháng sáu tại nhà máy Kameyama của Sharp, mobara nhà máy Nhật Bản hiển thị, và tại các cơ sở khác, theo các nguồn tin. LG Electronics sẽ cung cấp các tấm là tốt.Độ phân giải màn hình chiếc điện thoại mới được dự kiến sẽ cao hơn so với mô hình hiện tại đáng kể.
Trước đó trong tuần, nhà phân tích của UBS Steve Milunovich tuyên bố cung cấp kiểm tra cằm cho thấy Apple sẽ phát hành chỉ có một mô hình iPhone với màn hình cỡ lớn cuối mùa thu này.
Một chiếc iPhone với một màn hình lớn hơn đã trở thành một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất, và có vẻ như iPhone tiếp theo sẽ cuối cùng đến với một màn hình hoặc hiển thị lớn hơn 4-inch. Điều đó nói rằng, tôi cũng hy vọng Apple để tiếp tục cung cấp một phiên bản iPhone 4-inch là tốt, kể từ khi một số người thích kích thước hiện tại. Sẽ rất thú vị để xem làm thế nào Apple sẽ giá của iPhone với màn hình lớn hơn.
iPhone 5 và iPhone 5 xu đã được bán ngày 20 tháng Chín, vì vậy chúng tôi cũng đang mong đợi iPhone 6 sẽ được bán trên một khung thời gian tương tự.
Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn về khả năng của iPhone 6 với 4,7-inch 5,5-inch trong các ý kiến ​​dưới đây. Bạn sẽ mua iPhone lớn hơn 6 hoặc mua iPhone 4-inch 6?
[Siêu Tầm]

Share this