Wednesday, August 20, 2014

Hình ảnh mới về khung sườn Iphone 6 5,5 inch

5.5-inch iPhone 6 shell

Các câu hỏi có hay không kích thước lớn , iPhone 6 5,5-inch đã được quan tâm của nhiều người vào nữa cuối năm, khi chúng tôi ngày càng gần ngày ra mắt tháng Chín. Đó là những câu hỏi bởi vì    sự rò rỉ từ nhiều nguồn những điều đó đang bắt đầu thay đổi
Trong hàng loạt hình ảnh bị rò rỉ mới nhất , được công bố bởi Evasi0nJailbreak hôm nay, chúng ta đang nhìn vào báo cáo là vỏ lớn hơn,  "iPhone 6L." 5.5-inch .Chữ "L" và  số cuối 6 gần đây đã được thêm vào trong những báo cáo những gì gần đây, tin rằng Apple sẽ gọi iPhone 6 5.5-inch là: "iPhone 6L". Không có nhiều thông tin được thu thập từ các hình ảnh, tuy nhiên,  bối cảnh hiện tại là sự khôn ngoan của họ . Chúng tôi có thể nhìn thấy vỏ lớn hơn so với một chiếc vỏ nhỏ hơn, chắc chắn là vậy.
image iPhone 6L2
Kiểu dáng bên ngoài có vẻ thay đổi hoàn toàn với nhưng kiểu trước kia . Mặc dù nó không chắc chắn cho iPhone 6 5,5-inch sẽ ra mắt,  ít nhất nó cũng là một thành phần trong điều kiện cần thiết để cuối cùng nhìn thấy nó ra mắt.
image iPhone 6L3

Apple đang sắp xếp để có sự kiện iPhone 6 của họ vào ngày 9 tháng 9. Chúng tacó khả năng nhìn thấy iPhone 6 4,7-inch , và có thể thấy phiên bản 5,5-inch . Trong mô hình lớn hơn, chúng ta đã nhìn thấy những gì được cho là pin 2915mAh khổng lồ. Tuy nhiên, trong khi sự kiện này vào tháng Chín, và người ta tin rằng sự lựa chọn khác sẽ ra mắt vào cuối tháng này, có tin đồn rằng phiên bản 5,5-inch có thể sẽ được nhìn thấy phiên bản hành chính thức vào năm 2015.

Bạn đang hi vọng cho ra iPhone 6  5,5-inch ? Hay là bạn sẽ có phiên bản 4.7-inch?


Share this