Friday, August 15, 2014

Ứng dụng bằng sáng chế Dấu Vân tay của Apple có thể được hướng đến máy Mac



iPad Touch ID
Với việc phát hành của iPad Air 2 (và thế hệ tiếp theo iPad mini với màn hình Retina), một trong những tin đồn phổ biến nhất là Touch ID. Bây giờ, một bằng sáng chế mới có thể  kế hoạch rộng lớn hơn của Apple cho việc bảo đảm an toàn của thiệt bị.

Cảm ứng vân tay được giới thiệu cùng với iPhone 5s. Nó là một cách cho người sử dụng dấu vân tay của họ như là một cách đảm bảo an toàn thiết bị của họ. Nó làm cho một thiết bị an toàn hơn, nhưng nó cũng có thể chặn việc mua bán thông qua tài khoản iTunes của bạn. Nó dự kiến ​​sẽ là tích hợp vào iPhone 6, cũng như các mô hình iPad thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch của Apple sẽ không dừng lại ở đó.
Như những công bố ban đầu bởi hãng Apple, một ứng dụng bằng sáng chế mới từ Apple points để  sử dụng rộng rãi hơn  Touch ID, vượt ra ngoài các nút Home trên iPhone và iPad của Apple. Trong hình trên, nó giới thiệu như thể  Apple đang phác thảo kế hoạch để đưa Cảm ứng Vân tay không chỉ ở nút Home mà đó còn là một kết nối  với cổng cắm tai nghe.
 Hình dung các ứng dụng bằng sáng chế ra bên ngoài mà Apple có thể nhúng Touch ID trên một thiết bị phụ kiện, bao gồm cả thiết bị ngoại vi USB. Thật vậy, các ứng dụng bằng sáng chế phác thảo USB như là một "lỡ hỡ kết nối", nhưng điều này báo hiệu tiêu chuẩn xem xét các thiết bị iOS không cung cấp cổng USB. Một bước logic là một cái gì đó tích hợp với máy Mac, mà rõ ràng là cung cấp cổng USB. Điều này sẽ cho thấy ít nhất là Apple xem xét đưa Touch ID trên máy Mac.

Tuy nhiên, làm thế nào mà có thể được thực hiện, với diện tích trên máy Mac , hoặc trên bàn phím, hoặc thậm chí trên một phụ kiện độc lập mà ai đó đoán.
Nó Cần lưu ý rằng có một vài điều chỉnh hiện có mà chủ sỡ hữu sẽ nó ,khả năng để mở khóa máy Mac của họ với cảm ứng trên iPhone 5s ID của họ, do đó, nó sẽ rất thú vị để xem những gì Apple có thể làm với công nghệ này.

Nếu bạn có thể sử dụng Touch ID để mở khóa máy Mac của bạn, phải không? Và cách tốt nhất là những gì để thực hiện nó? 

[nguồn tin  Apple]

Share this